• 0903.79.77.66 (Mr Tiến)

Văn phòng ảo, văn phòng trọn gói SOHO

 

✔ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, tiện nghi.

 

✔ Địa chỉ đẹp tại trung tâm thành phố.

 

✔ Văn phòng đẹp với thiết kế độc đáo, rộng rãi.

 

✔ Nội thất hài hòa, cao cấp.

 

✔ Hệ thống mạng điện thoại IP, cấu hình tổng đài theo yêu cầu, có chức năng chuyển tiếp cuộc gọi. Được trang bị 1 số điện thoại riêng, 1 số fax riêng (fax-to-email) , 2 điện thoại bàn/ phòng..

 

✔ Phòng server, cơ sở lưu trữ dữ liệu.

 

✔ Máy móc văn phòng trang bị hiện đại, tiện nghi .

 

✔ An ninh và ra vào 24/7.

Dịch vụ

 

✔ Miễn phí thức uống tự phục vụ (trà, cà phê, nước lọc).

 

✔ Phí thuê là phí trọn gói, đã bao gồm điện, nước, internet, máy lạnh (trong giờ hành chính), dịch vụ lễ tân, bảo vệ và vệ sinh.

 

✔ Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

 

✔ Dịch vụ trả lời điện thoại.

 

✔ Sử dụng phòng họp: miễn phí 10 giờ/ tháng.

 

✔ Miễn phí 300 bản photo trắng đen/ tháng.

 

✔ 2 địa chỉ IP điện thoại song song.

Vì Sao Nên Chọn Văn Phòng Ảo?

workstation

 

TIÊN PHONG DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO TẠI VIỆT NAM

Trên thế giới, dịch vụ cho thuê  văn phòng ảo  rất phổ biến vì tính hoàn hảo và chuyên nghiệp của nó. Tuy nhiên, tại Việt Nam dịch vụ này chưa được phổ biến vì nhiều lý do như: công nghệ chưa đáp ứng, độ tin cậy chưa cao và thói quen sử dụng “văn phòng truyên thống” …

Do vậy chúng tôi đã nghiên cứu nhiều năm tìm ra giải pháp để khắc phục các nhược điểm trên. Giờ đây với SOHO – Giải pháp văn phòng ảo hoàn hảo đã sẵn sàng để phục vụ Bạn!

 

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO CHUYÊN NGHIỆP

Với đội ngũ chuyên viên quản trị chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực IT và viễn thông, tất cả các nhu cầu về thông tin liên lạc của Bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất:

  • Các cuộc gọi đến Văn phòng của Bạn tại SOHO sẽ được chuyển cuộc gọi đến máy điện thoại của Bạn, để đảm bảo Bạn không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc với khách hàng/đối tác. Hệ thống cũng sẽ tự động ghi âm lại lời nhắn và chuyển vào hộp thư thoại của Bạn khi Bạn không thể trả lời điện thoại.
  • Các bản fax gửi tới Văn phòng của Bạn sẽ được hệ thống tổng đài SOHO ghi nhận tự động và chuyển tới email của Bạn ngay tức thì.

 

Hệ thống Web quản trị GSS tại SOHO ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp Bạn dễ dàng thực hiện các cài đặt như: chọn số điện thoại để nhận cuộc gọi, chọn email nhận fax… Bạn có thể xem các bản fax, nghe bản tin hộp thư thoại… online vào bất kỳ lúc nào mà không cần đến sự hỗ trợ của chuyên viên kỹ thuật của SOHO.

 

 

Với công nghệ tiên tiến dựa trên nền IP (Internet Protocol), văn phòng ảo SOHO sở hữu một hệ thống thông tin hiện đại, đa tính năng với độ sẵn sàng cao, đáp ứng tối đa các yêu cầu của một văn phòng di động. Dù Bạn đang ở đâu, Bạn cũng có thể điều hành như đang ở tại văn phòng của mình.

Hệ thống của SOHO ứng dụng công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay, thông tin của bạn (fax, hộp thư thoại, thông tin giao dịch …) sẽ được lưu giữ an toàn với độ bảo mật nghiêm ngặt, được backup thường xuyên và chỉ có bạn mới có quyền truy xuất, bất kỳ ai (kể cả SOHO) cũng không thể biết thông tin của Bạn.

 

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO ỔN ĐỊNH – LÂU DÀI

Yếu tố ổn định khi thuê văn phòng luôn là vấn đề quan tâm của hầu hết các doanh nghiệp và chúng tôi thấu hiểu  mong muốn của Bạn. Bên cạnh địa chỉ kinh doanh  mang tính ổn định, lâu dài của một văn phòng làm việc, SOHO còn quan tâm đến tính ổn định các phương tiện giao dịch khác như số điện thoại, số fax, địa chỉ email, web hoting …

Để đảm báo tính ổn định , G-Office đã thực thi các quyền sở hữu của mình tại văn phòng ảo này. Do đó, Bạn hoàn toàn an tâm về yếu tố ổn định, lâu dài khi đặt văn phòng làm việc tại đây.

Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, là trung tâm về tài chính – kinh tế với nhiều công ty dịch vụ, thương mại hàng đầu Việt Nam và thế giới. Là đầu mối giao thông liên lạc về hàng không, đường bộ và đường biển đến các tỉnh thành và quốc tế. Với hơn 1500 m2 diện tích sử dụng tại Saigon Trade Center, IndoChina Park Tower và văn phòng mới tại Tòa nhà Rosana, quận 1, Tp.HCM , 60% diện tích được sử dụng cho nhu cầu văn phòng chia sẽ và phòng họp, phần còn lại dành làm không gian chung phục vụ tiếp khách và sinh hoạt công cộng, G-Office giúp Bạn dễ dàng và thuận tiện hơn khi thiết lập các giao dịch.

Với trang thiết bị văn phòng hiện đại, dịch vụ văn phòng ảo SOHO mang đến cho Bạn một vị thế vững vàng, một hình ảnh chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng/đối tác.

 
11-04-2016 | Nguồn:

Làm thế nào để bạn thiết lập một văn phòng tốt nhất với chi phí tối ưu?

SOHO có sẵn các vị trí làm việc, cho những Doanh nghiệp cần thuê văn phòng TPHCM, chỗ ngồi làm việc riêng cùng các dịch vụ và tiện ích đi kèm, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và làm việc của doanh nghiệp.

Liên hệ ngay với chúng tôi
Liên hệ với chúng tôi

Văn phòng trọn gói Soho

  • 14 Phan Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • 0903.79.77.66 (Mr Tiến)

Video Clips
Liên kết website